మన ముఖ్య ఉద్దేశము

మన ప్రభువైన దేవుడు సమస్తమును తన ఆధీనమందు ఉంచుకొనును. ఆయన జ్ఞానమును తప్పించుకొని ఏదియు జరుగదు. ఆయన మంచిని, కీడును కలుగజేయువాడు. ఆయన కాపాడువాడును, శిక్షించువాడు. మనుష్యులను పోషించువాడును, వారు ఆకలిగొనునట్లు చేయువాడును ఆయనే. వీటన్నిటిని ఆయన నీతిన్యాయములనుబట్టి చేయును. మనుష్యులు తమకు సరిపోవునట్లు ఆలోచనలు చేయుదురు గాని, దేవుడు వాటిని అంతమొందించును. ఆయన ఆలోచనలు చేయును మరియు మనుష్యులు వాటిని కనుగొనలేరు. ఆయన అధికారమందు సమస్త సృష్టియు, పరలోకస్థలములు ఉన్నవి. మరియు ఆయనచేత ప్రేమింపబడినవాడు ఆయన మూలముగా బ్రదుకును. వానిపై శత్రువు అధికారము చేయుట ఆయన అంగీకరించడు; వాడు తన మార్గమునుండి తప్పిపోవుట కష్టమే. ఇట్టివానికి మహోన్నతుడైన దేవుడు కొండంత సహాయముగా ఉండెనని తత్క్షణమే తెలియును. ఏలయనగా ఆయన ఆశ్చర్యమైన కార్యములు చేయుట వాడు చూచెను; తనను కాపాడుటకై ఆయనను సమయమును నిలుపువానిగాను మరియు దానిని పొడిగించువానిగాను వాడు ఎరిగియుండెను. ఆయన అసూయపడు దేవుడని వాడు ఎరిగియుండెను. కావున, దైవజనుడు ఈలాగు చెప్పెను – ఆయన కాలములను సమయములను మార్చువాడైయుండి, రాజులను త్రోసివేయుచు నియమించుచు ఉన్నవాడును, వివేకులకు వివేకమును జ్ఞానులకు జ్ఞానమును అనుగ్రహించువాడునై యున్నాడు(దాని. 2:21).

ఇది వట్టి మాట కాదని, దేవుడు ఇట్టి కార్యములు చేయువాడని నీకు తెలియునా? తనను అర్ధముచేసికొనునట్లు ఆయన మనకు అనుమతించిన దానిబట్టి ఆయనగూర్చి మనకు జ్ఞానము కలుగును. అనేకులు లేఖనములు చదువుదురు, ఇంకను పఠనము చేయునంతగా చదువుదురు గాని, వారి జీవితములో ఆయన పనిచేయుట చూడరు. వారు ఇంకను రక్షింపబడనివారిగా ఉండుటకు ఇదే కారణము. వాస్తవముగా దానియేలు వర్ణించినట్లుగా దేవుని ఎరుగుట గొప్ప లాభము, ధనము దయచేయు దానికంటె లాభము; (ఆయనను తన సమక్షమును దానియేలు ఎల్లప్పుడు కలిగియుండి తన ఇంద్రియములతో ఆయనను అనుభవించెను). అప్పుడు, మనకు విరోధముగా పని చేయునది ఏదియు లేదు. రాజాజ్ఞవలన దానియేలు ఎదుర్కొనిన శ్రమ ఒకవేళ ఉండినను మహోన్నతుని నమ్మినవానికి దానిని తప్పించుకొను మార్గముండును. మనము మరణించు సమయము వచ్చువరకు ఆయన మనలను భద్రముగా ఉంచును. యిట్లు జరుగునట్లు ఆయన సమయమును ఆదేశించును, ఒకరిని తీసివేసి మరొకరిని నియమించును, ఆయన జ్ఞానులుగా చేసినవారికి జ్ఞానమిచ్చుచు, ఆయనను అర్ధముచేసికొనినవారికి వివేకము నిచ్చును. తన నామము నిరంతరము మహిమపరచబడునట్లు తాను ప్రేమించినవారికి మార్గము సరాళము చేయును. మరియు ఏ మార్గమును ఆయన వారికి సిద్ధపరచినను దానియందు వారు ఆనందమును, సమాధానమును, గొప్ప ఆశీర్వాదములను కనుగొందురు. మనుష్యులు కలుగజేయు ఆటంకములను తీసివేయుచు, ఆయనను వెదకునట్లు, ఆయనయందు ఆనందించునట్లు వారికి అనుగ్రహించును. శత్రువు వారి ఆత్మను వేధించుట ఆయన అంగీకరించడు. జ్ఞానము నిచ్చుట ద్వారా కాలములో మార్పులను వారికి తెలియజేయును. ఈలాగున ఆయన తన కుమారుని విశ్వసించినవారికి చేసెను. కాబట్టి, వారు ఈలాగు చెప్పిరి – ఈ అవశ్యమైన వాటికంటె ఎక్కువైన యే భారమును మీ మీద మోపకూడదని పరిశుద్ధాత్మకును మాకును తోచెను (అపొ. 15:28).

ఇట్టి జ్ఞానమును పైనుండి పంపుట ద్వారా ధర్మశాస్త్రమునుబట్టి అధికారము గలవారమని చెప్పినవారిని ఆయన ఓడించెను. కష్టములు లేక శ్రమలు కలుగును; ఎవరును వాటినుండి తప్పించుకోలేరు. కాని, జయముకై వాటిని సమర్ధవంతముగా ఎదుర్కొను విధానము కావలెను. అనగా, కృప కొరకు దేవుని సింహాసనమును పరిశుద్ధతతో, పూర్ణ హృదయముతో సమీపించుట మనలను కాపాడును. ఆత్మలో కలుగు సంతోషము అన్యక్రైస్తవులలో ఉండవలసినపుడు యూదా క్రైస్తవులు వారిని శ్రమపెట్టిరి. ప్రస్తుత దినములలో నున్న అనేక సంఘములు తమ బుద్ధిజ్ఞానమువలనైన సిద్ధాంతములను ఆజ్ఞలగా చేసినట్లు వారు రక్షణ విషయమై సున్నతిని ఆజ్ఞగా చేసిరి. వాస్తవముగా, ఆ యూదులు ఆలాగు చేయుటకు ఆజ్ఞ పొందియుండలేదు. అన్యులపై అధికారము చేసి, వారిని బాధించుటకు వారు ఒక మార్గమును ఎంచుకొనిరి. వారు సృజించిన అలజడి చిన్నది కాదు. ఇట్టి అలజడి దేవుడు మనుష్యులకు జ్ఞానము దయచేయకపోవుట వలన సంభవించును. నియమించని దానిని వారు తెచ్చిరి. అయితే, దేవుడు న్యాయవంతుడును నీతిమంతుడునై యుండుటవలన అన్యక్రైస్తవులు సంతోషించునట్లు ఆటంకమును తీసివేసెను.

దానియేలు మరియు అన్యుల విషయములో మహిమ పొందినవాడు ప్రభువైన దేవుడే. మనుష్యులకు ఆయన చిత్తము, ఆలోచన తెలియునట్లు వారికి కలిగిన పరిస్థితులను ఆయన వాడుకొనెను. తన శక్తిని బయలుపరచవలెనని తనకు ప్రియముగా నున్న వారిపై శ్రమ వచ్చునట్లు కూడ అనుమతించెను. ఆయన కార్యము యొక్క ముగింపు తనకు మహిమను మాత్రమే గాక తనపై బహుగా ఆధారపడు అవసరమును కూడ తెలియజేయును. తాము ఎదుర్కొను ప్రతి విషయమై ఆయనను వెదకుట తప్ప మరోమార్గము లేదని తన ప్రజలు తెలిసికొనిరి. ఒకవైపు దేవునిచేత జ్ఞానులుగా చేయబడిన దానియేలు, అపొస్తలులు జ్ఞానము పొందితే, మరోవైపు ఆయన ప్రజలు కాపాడబడిరి. కాని, జ్ఞానులుగా తమను ఎంచుకొనినవారు అవమానమొందిరి. కావున, దేవుడే జ్ఞానమును కలిగి, దానిని దయచేయువాడని రుజువయ్యెను. ముఖ్యమైన అంశము ఇదియే: కాలములు, సమయములు మారును, ఎందుకనగా తన మహిమకై దేవుడు వాటిని మార్చును; కాని ఆయన మాత్రము మారడు. దీని అర్ధమేమి? ఆయన సమాధానమును మరియు పరమానందకరమైన దినములను సృజించును. ఆ దినములో తన ప్రజలను ప్రేమించినవాడు ఈనాడు మరియు ఎల్లప్పుడు తనవారిని ప్రేమించును; ఏలయనగా ఆయనే ప్రేమ గనుక తన్నుతాను మార్చుకొనలేడు. కాబట్టి, దేవుని వెదకుమని బోధించి, బలపరచు వాక్యము ద్వారా సంఘము ఆయనను ఎరుగుటలో విఫలమైనయెడల వారు రక్షింపబడలేదు. బదులుగా ఆయన సువార్త విషయమై వారు దోషులగుదురు. వారి లాభాముకై వాక్యమును వాడుచు మరియు అది నమ్మదగినదని చెప్పెదరు. దీని ఫలితిము – దానియేలు, అపొస్తలులు వలె దేవుని ఉపయోగించుకొనుటలో స్త్రీ, పురుషులు అసమర్ధులగుదురు. వారి సమయములలో మార్పు ఉండదు. అనగా, వారెన్నడును రక్షింపబడలేదు. వారు దేవుని అమూల్యమైన, అత్యధికమైనవాటిని ఎన్నటికిని చూడరు. వారి కష్టములు చూపునకు మాత్రమే గతించిపోవును. ఇంకను, క్రీస్తునందు ముందుగా నిరీక్షించిన మనము తన మహిమకు కీర్తికలుగజేయవలెనని (ఎఫె. 1:12) చెప్పబడిన ముక్య ఉద్దేశమును దేవుని ప్రజలగుటకై వారు నెరవేర్చకుందురు.

ఇందువలన, కామాతురత్వమును విడిచి దేవుని కృపను అర్ధముచేసికొనుట ముఖ్యము. కామాతురత్వము దేవుడు మాత్రమే దయచేయు జ్ఞానముచేత, బుద్ధిచేత మలినము చేయబడును. సంఘములకు చెందినవారు మనుష్యుల జ్ఞానములో తమ శరీరములను, మనస్సులను శ్రమపెట్టి దేవుని కొరకు బహు మంచి చేయుటకు ముందుకు పోవుదురు. యిట్టి సృజించుకొను విధానము దేవుడు కృపను అనుగ్రహించు ఉద్దేశమును తక్కువ చేయును. అది వారిని ఆయన ఉద్దేశ విషయమై నీతికి లోబడనివారిగా చేయును. కాని, దానికి విరుద్ధముగా వారు పొందదలచినచో అది ఆయనతో స్వకీయమైన, అన్యోన్యమైన సంబంధమును కలిగియుండుటవలననే సాధ్యమగును. మనము ఇప్పటివరకు చూచిన రెండు ఉదాహరణలు ఇందునుగూర్చి చెప్పుచున్నవి. దేవుని మహిమపరచునట్లు దానియేలు, అపొస్తలులు ఎట్టి విధానములను సృజించిరి? కాని, దేవుడే తాను ఎంచిన సమయముకై వారిని సిద్ధపరచి, నిలువబెట్టెను. వారిని తన ఆలోచనను నెరవేర్చుటకు సిద్ధపరచెను. తగిన సమయమున వచ్చు ఆయన ఉపయోగకరమైన పిలుపు కొరకు ఎల్లప్పుడు మెలకువగా ఉండునట్లు వారు శిక్షణ పొందిరి. సంఘములు, వారి అధికారులు ఈ స్థితికి వచ్చినచో దేవుని కృపను కామాతురత్వమునకు దుర్వినియోగపరచకుందురు. ఇట్లుకానియెడల వారు దేవునికి చేయు సేవ ఏమైయున్నది? అది ఆత్మసంబంధమైనదైన యెడల దేవునికి విధేయత చూపు వారందరికి అనుగ్రహింపబడు ఆత్మవలనై అది యుండవలెను.

విశ్వసించినివారిని గూర్చి లేఖనము చెప్పుచున్న మాటను చూడుము. విశ్వాసమునుబట్టి శరాయు వాగ్దానము చేసినవాడు నమ్మదగినవాడని యెంచుకొనెను గనుక తాను వయస్సు గతించినదైనను గర్భము ధరించుటకు శక్తి పొందెను (హెబ్రీ. 11:11). కాబట్టి, శారా తనవలనైనను, తన శక్తివలనైనను, మనస్సువలనైనను గర్భమును ధరించలేదు గాని, ఆత్మలో పనిచేయు దేవునివలన మాత్రమే గర్భము ధరించెను. ఆహా! ఆమె కాలము మారిపోయెను గదా. ఈ సంగతిని సంఘములు తేలికగా పరిగణించినచో వారు రక్షింపబడినవారు కారు; మరియు దేవుని కృపను కామాతురత్వమునకు దుర్వినియోగపరచకుండు శక్తిని వారు కలిగియుండరు. వయస్సు గతించిపోయిన పిమ్మట శారా దేవుని కార్యమువలన కుమారుని కనినయెడల నిశ్చయముగా వారు కూడ దేవుని చిత్తమును ఆయన కార్యములనుబట్టి నెరవేర్చెదరు. ఇది దేవునికి వారు చేయు ఆత్మసంబంధమైన సేవ. అయితే, దీనికి మూలము దేవునియందు విశ్వాసము. దానిలో బ్రదుకుటకు నీవును, నేను సిద్ధపరచబడి యున్నాము. విశ్వాసముకు సరిహద్దులను చూడువాడు తన్నుతాను క్రైస్తవునిగా ఎంచుకొనుట వ్యర్ధము. ఏలయనగా, ఏ సమయముకు, స్థలమునకు మరియు కార్యమునకు దేవుడు మనలను పిలుచునో ఎవరికి తెలియును? తన మహిమకు మనలను సిద్ధపరచువాడు ఆయనే కదా? మనము ఈలాగు నమ్మితిమి మరియు నమ్మవలసినవారము. దేవుడు మనలను తన మహిమకై పిలిచినపుడు అది తాను నెరవేర్చదలచిన వాగ్దానమునుబట్టి అని గ్రహించుము. శారా దానిపట్ల లక్ష్యముంచెను గనుక ఆమె గర్భము ధరించెను. దేవుని మనస్సును ఎరిగిన ఆత్మ ఈ సంగతిని మనకు జ్ఞాపకము చేయుట అవశ్యమని ఉద్దేశించెను.

మనము దానిని పట్టుకొనియుండగా మనకై సిద్ధము చేయబడిన ఆశీర్వాదమును చూడుము. వీరు స్త్రీ సాంగత్యమున అపవిత్రులు కానివారును, స్త్రీ సాంగత్యము ఎరుగని వారునైయుండి, గొర్రెపిల్ల ఎక్కడికి పోవునో అక్కడికెల్ల ఆయనను వెంబడింతురు; వీరు దేవుని కొరకును గొర్రెపిల్ల కొరకును ప్రధమఫలముగా ఉండుటకై మనుష్యులలో నుండి కొనబడినవారు (ప్రక. 14:4). స్పష్టముగా, మనము శిక్షావిధిని పొందకపోతిమి. ఏలయనగా జారులమైనను, వ్యభిచారులమైనను, ఆడంగితనము గలవారమైనను కామని మనలనుగూర్చి నిర్ధారణ చేయబడెను. ఇదే దేవుని పిలుపు యొక్క శక్తి మరియు దానియందు తన మహిమకై మనలను సిద్ధము చేయును. ఆయన కృపను గౌరవించెదము. దీనిని ఎవరును మననుండి తీసివేయలేరు. ఎందుకనగా మనము గొర్రెపిల్లను వెంబడింతుము. తనకు నచ్చినచోటుకి వెళ్లు గొర్రెపిల్ల తన ఉద్దేశములకు మనలను నడిపించును. అంటే, మనుష్య జ్ఞానమునుబట్టి దేవుని కొరకు క్రియలు చేయుటకు సిద్ధపడక దానియేలు, అపొస్తలులు మరియు శారావలె నడిపింపబడుదుము. దేవుని ముఖ్య ఉద్దేశమును సంపూర్ణపరచెదము – అది ఆయన మహిమకు కీర్తికలుగజేయుట. పిలువబడినవారమని ఎంచుకొను అనేకులు దీనిని నెరవేర్చకపోతిరి. అది దేవుడు మనపై కుమ్మరించిన గొప్ప ఆశీర్వాదమును మరియు దానిని ఇతరులకు అందించుట మేలగును. ఏలయనగా నీవు గొర్రెపిల్లను (వాక్యమును) వెంబడించినపుడు ఆయనకై పనిచేయు మార్గమును నీకు ఏర్పరచును. ఇతడు మరణమునకు తగినది ఏమియు చేయలేదని నేను గ్రహించి, యితడు చక్రవర్తి యెదుట చెప్పుకొందునని అనినందున ఇతని పంప నిశ్చయించి యున్నాను (అపొ. 25:25).

రోమా పట్టణముకు చేరి ఆశీర్వాదమును ఇతరులకు అందించునట్లు దేవుడు పౌలుకు సిద్ధపరచిన మార్గమిదే. యెరూషలేములో నుండగా దానిని యేసు అతనికి బయలుపరచెను. ఆయన పౌలు పక్షముగా పనిచేసినయెడల మనకొరకు కూడ పనిచేయును. తన మహిమకై పౌలును ప్రేమించినవాడు తనకొరకు పిలిచిన మనలను కూడ ప్రేమించును; ఏలయనగా ఆయన తన అంతరంగ స్వభావమును మార్చుకొనలేడు. దానియేలు, అపొస్తలులు మరియు శారా వంటివారిని జ్ఞాపకము చేసికొని వారిని భద్రపరచినట్లుగా నిన్ను కూడ భద్రపరచుమని ప్రార్ధించుము. నీవు నిశ్చయముగా ఆనందమును పొందెదవు. కాలములను, సమయములను మార్చుచు తాను పిలిచినవారికి కాపుదలను, జ్ఞానమును, బుద్ధిని దయచేయు దేవుడని ఆయనగూర్చి తెలిసికొందువు. సమాధానకరమైన, మహిమకరమైన దినములను కలుగజేయువాని సామర్ధ్యమును ఆలోచించుము. యేసుక్రీస్తు జననవిధ మెట్లనగా, ఆయన తల్లియైన మరియ యోసేపునకు ప్రధానము చేయబడిన తరువాత వారేకము కాకమునుపు ఆమె పరిశుద్ధాత్మవలన గర్భవతిగా ఉండెను (మత్త. 1:18).

Posted in Telugu Library.